VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Văn hóa doanh nghiệp
MỤC TIÊU DOOYA Việt Nam
Trở thành nhà sản xuất hàng đầu thế giới về nhà thông minh và động cơ cửa ra vào và cửa sổ
TINH CHẤT DOOYA
Tinh thần kinh doanh
Cá nhân xuất sắc, tập thể xuất sắc, Dooya xuất sắc
TRIẾT LÝ ĐIỀU HÀNH QUẢN LÝ
Triết lý kinh doanh
- Tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng
- Tối đa hóa trách nhiệm xã hội
- Tối đa hóa giá trị thương hiệu
- Tối đa hóa lợi ích của nhà cung cấp
- Tối đa hóa lợi ích của nhân viên
- Tối đa hóa lợi ích của công ty
TẦM NHÌN THƯƠNG HIỆU
Mang đến cuộc sống “thoải mái, tiện nghi và cao cấp” cho khách hàng toàn cầu.
TINH CHẤT THƯƠNG HIỆU
Với tốc độ ngày càng tăng của cuộc sống của chúng tôi, mức sống tiếp tục cải thiện. Có một không gian sống thoải mái, đơn giản, cao cấp để trở thành của chúng tôi
Mọi người đều theo đuổi mục tiêu. Công ty Duya coi “sáng tạo, chất lượng và cuộc sống” là cốt lõi của sự phát triển thương hiệu và không ngừng sử dụng công nghệ tiên tiến để phát triển sản phẩm mới.
Một thế hệ sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và thông qua việc áp dụng các sản phẩm chất lượng cao, giúp người tiêu dùng thay đổi ngôi nhà và môi trường làm việc của họ để phản ánh sự thoải mái
Khái niệm cuộc sống thoải mái, đơn giản và cao cấp .